Athugasemdir

1 Smámynd: TARA

En klikkar þó !!

Barnaskapur að leika sér svona með lífið.

TARA, 1.3.2009 kl. 00:14

2 Smámynd: Guðmundur Pétursson

Allir þurfa að eiga sitt banamein

Guðmundur Pétursson, 1.3.2009 kl. 01:44

3 Smámynd: Hannes

Það hlýtur að vera ótrúlegt adrenalínkikk að gera þetta og það væri alveg þess virði að prufa þetta eins og einu sinni ef maður ber litla virðingu fyrir lífinu eins og ég geri.

Best að skrifa erfðarskrána áður.

Hannes, 1.3.2009 kl. 05:43

4 Smámynd: Matthildur Jóhannsdóttir

Sekúndu-stundar vanhugsun gerði hann að eilífum kjána, púff að verða minst þannig. Bömmer.

Að takast á við náttúruna og finna að maður er við það að tapa. Að berjast áfram í marga tíma, þarf kjark. Lætur mann gera sér grein fyrir hvað það er dýrt ef maður tapaði. Þessi gaur hefur bara verið aftendur af víni og vitleisu í nokkrar mínótur.

Það er öðruvísi en að fá sér smá brun niður brekku á skíðum, það er adrenalínkikk. Það er ekki eins og maður geti startað nýjum leik (tölvunni). Auðvitað teljum við að það sem við höfum, sé mis verðmætt. Og ég ætla ekki og get ekki mælt það.

Á tímabili var líf mitt tilbreitingarlaust, en þá tók ég ákvörðun um að selja íbúðinna og flutti út í nám. Ég fór á milli til að skoða skóla með tvær ferðatöskur, ég hélt að ég myndi aldrei takast það, en veistu næstu 3 árinn urðu mikklu skemtilegri en nokkuð annað sem ég hef gert. Meira að segja betri en heimsreisan og var hún þó geggjaðislega góð. Það er nefnilega ótrúlegt adrenalín sem maður fær við að upplifa eitthvað nýtt á hverjum degi og að vera að sigra, fullt af smá stríðum. 

Það er auðvelt að verða háður adrenalín-kikkum spurðu hvaða fjallgöngumann sem er, þeir halda áfram að klífa þó þeir séu búnir að ganga úr sér hnéinn og orðnir gamlir og skakkir. Bara fyrir smá súrefnisskort á tindi, smá kikk.  

Ég hef heyrt að myndinn " the Brige" fjalli eitthvað um málið. En ekki búinn að sjá hana enþá. Heirði minnst á mann sem skipti um skoðun um leið og hann slepti hendinni. Þá gerði hann allt til að lifa.

Góða öðruvísi helgi.

Matthildur Jóhannsdóttir, 1.3.2009 kl. 13:08

5 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Gamla góða partýtrikkið. LOL

Sleggjan og Hvellurinn, 1.3.2009 kl. 16:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bjarni Guðmann Jónsson

Höfundur

Bjarni Guðmann Jónsson
Bjarni Guðmann Jónsson
Klár og skemmtilegur
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband